PHÚC SINH ĐÃ ĐI TRƯỚC ĐẾN 18 NĂM

Bí quyết để tăng giá trị và giữ giá bán ổn định của sản phẩm mình làm ra là “Không Đặt Tất Cả Rủi Ro Lên Người Mua”. Đây là điều mà ông Phan Minh Thông, người được mệnh danh là “Vua” hồ tiêu Việt Nam chia sẻ khi nói về sự thành công trong lĩnh vực xuất khẩu hồ tiêu nhờ vào việc chọn hướng đi đúng, đi trước và tập trung đầu tư “sâu” vào vùng nguyên liệu và quy trình chế biến theo các tiêu chuẩn và xu hướng đang diễn ra trên thế giới. Nguyên tắc kinh doanh này thấm sâu vào cốt lõi và tạo ra thành công tiếp tục cho sản phẩm cà phê đặc sản BLUE SƠN LA và tiếng vang cho thương hiệu K Coffee của Công ty CP Phúc Sinh, nơi ông Thông là người khai sinh và dẫn dắt gần 2 thập kỉ qua. Trong khi kể chuyện, ông Phan Minh Thông nhiều lần sử dụng đại từ nhân xưng “Phúc Sinh” thay cho đại từ Tôi. Điều này có thể cho thấy ông xem doanh nghiệp và bản thân ông là một, và ông coi trọng giá trị mà tập thể - con người của doanh nghiệp mang lại, đặt nó lên trước tính cá nhân. Đó cũng chính là một trong những quan điểm quản trị đắt giá mà ông sử dụng để tạo dựng thành công cho doanh nghiệp của mình.

Cùng theo dõi để hiểu thêm về Lịch Sử & Tầm Nhìn của ông Phan Minh Thông, chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Phúc Sinh, trong cuộc trò chuyện đầy cảm hứng cùng nhà báo Vũ Kim Hạnh ở tập 5W1H được chiếu trên Maybe Podcast

Link chương trình: Phúc Sinh Đã Đi Trước Đến 18 năm

Dịch Vụ Uy Tín Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7 Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc Giao Hàng Toàn Quốc