Tin tức & Trải Nghiệm

3 LÍ DO NÊN TẶNG CÀ PHÊ VÀO DỊP TẾT 2021

3 LÍ DO NÊN TẶNG CÀ PHÊ VÀO DỊP TẾT 2021 Cà phê còn có ý nghĩa là sẻ chia, kết nối. Nhiều người thường chọn cà phê là người bạn đêm khuya những khi khó ngủ. Hay khi lòng có nhiều tâm sự, cà phê luôn là cái cớ để mọi người liên lạc, gặp gỡ bạn bè. Bởi thế, người ta tặng cà phê đôi khi là muốn nói: “Tôi muốn sẻ chia cùng bạn.” hoặc “Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn nói.”

THỊ TRƯỜNG QUÀ TẾT MÙA COVID 2021 – CÓ GÌ ĐỔI KHÁC?

THỊ TRƯỜNG QUÀ TẾT MÙA COVID 2021 – CÓ GÌ ĐỔI KHÁC? Thị trường quà tết ghi nhận sự trỗi dậy của các set đặc sản vùng miền và nông sản do người Việt nuôi trồng. Với mức giá dễ chịu cùng hương vị lạ miệng độc đáo, các giỏ quà tết đặc sản nông sản đang dần chiếm ưu thế trên quầy kệ và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Xu hướng quà tết doanh nghiệp năm nay sẽ thiên về các sản phẩm thuần Việt, với các nông sản dinh dưỡng và sản vật độc lạ ở các địa phương trong nước.

KCOFFEE ƯU ĐÃI 10.10 - SIÊU SALE GẤP ĐÔI

KCOFFEE ƯU ĐÃI 10.10  - SIÊU SALE GẤP ĐÔI THÁNG 10 này có rất nhiều sản phẩm ưu đãi sale hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi mua online tại #Kcoffee.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG PHÚC SINH CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG PHÚC SINH
CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI          
Với mong muốn mang tinh hoa từ những hạt cà phê Việt tươi ngon nhất để tạo nên từng giọt cà phê thơm ngon đậm đà đúng bản sắc cà phê Việt Nam qua thương hiệu K COFFEE, Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng chúng tôi đưa ra chủ trương và chính sách dành cho các nhà phân phối và đại lý

Đại Tiệc Mua Sắm “MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU”

Đại Tiệc Mua Sắm “MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU” Đại Tiệc Mua Sắm “MUA CÀNG NHIỀU - GIẢM CÀNG SÂU” ngày 29 tháng 08 của KCoffee là sự kiện mua sắm được mong đợi nhất cuối mùa hè 2020. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng hấp dẫn.

Trung thu nên tặng quà gì cho nhân viên hợp lý nhất?

Trung thu nên tặng quà gì cho nhân viên hợp lý nhất? Cứ mỗi dịp lễ đến, doanh nghiệp lại háo hức chuẩn bị những món quà ý nghĩa gửi đến toàn thể nhân viên. Món quà chính là phần thưởng động viên, khích lệ tinh thần làm việc cho cả công ty. Tặng quà sao vừa hợp ý nhân viên và mang lại giá trị thiết thực cho tập thể là một câu hỏi khiến doanh nghiệp đau đầu ?

K Coffee & K Pepper ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa lựa chọn cho thị trường

K Coffee & K Pepper ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa lựa chọn cho thị trường Phúc Sinh Group vừa tổ chức sự kiện trực tuyến từ showroom K Coffee và K Pepper tại 246-248 Võ Văn Kiệt (Q 1, TP HCM) giới thiệu nhiều sản phẩm mới... Các sản phẩm mới ra mắt đợt này là: Trà Cascara Blue Sonla, Tiêu hồng sấy lạnh và các dòng Cà Phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.

Cà phê nhân xanh là gì?

Cà phê nhân xanh là gì? Hạt cà phê nhân xanh cũng được gọi là cà phê tươi. Về cơ bản, cà phê nhân xanh (green coffee beans) là hạt cà phê chưa được rang chín, có màu xanh tự nhiên, được hái từ trên cây cà phê và chưa qua một quy trình xử lý nào.

Câu chuyện thị trường FMCG và bước đột phá Tiêu xanh K PEPPER

Câu chuyện thị trường FMCG và bước đột phá Tiêu xanh K PEPPER Được mệnh danh là Vua xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam, Công ty cổ phần Phúc Sinh đã quay về cung cấp cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao.

CÁCH PHÂN BIỆT CÀ PHÊ ARABICA VÀ ROBUSTA

CÁCH PHÂN BIỆT CÀ PHÊ ARABICA VÀ ROBUSTA Điểm khác biệt đầu tiên thể hiện rất rõ qua tên gọi của hai loại hạt, như cái tên Robusta mà nó thể hiện, nó rất là robust, tức là mạnh, chứa nhiều cafeine, giúp bạn luôn tỉnh táo. Arabica thì trái lại, lượng cafein ít hơn, nhưng chứa nhiều hương thơm (aroma).Bên cạnh tên gọi khác nhau bạn có thể phân biệt được sự khác nhau của Arabica và Robusta thông qua những yếu tố như điều kiện trồng, hình dáng hạt, hàm lượng cafein, hương thơm và mùi vị.

Ra mắt phòng trưng bày thương hiệu cà phê K Coffee

Ra mắt phòng trưng bày thương hiệu cà phê K Coffee Đầu tháng 7/2017, KCOFFEE - thương hiệu cà phê sạch, 100% nguyên chất của Công ty Cổ phần Phúc Sinh - đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM. Công ty Cổ phần Phúc Sinh có bề dày 15 năm xuất khẩu cà phê ra nhiều nước trên thế giới. Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam - dù sống ở đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới vẫn khó khăn trong việc tiếp cận với cà phê sạch và nguyên chất, Phúc Sinh đã quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE.

Cà phê sạch mới là món quà cho sức khỏe

Cà phê sạch mới là món quà cho sức khỏe Quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE của Phúc Sinh sau 15 năm thành công trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê được đánh giá là khá táo bạo, nhất là trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam khá phức tạp, khó kiểm soát như hiện nay. Tuy nhiên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh - ông Kiều Kim Khánh tự tin: “Cà phê sạch, 100% nguyên chất mới chính là món quà cho sức khỏe. Chúng tôi sẽ kiên trì truyền thông và định hướng cho người tiêu dùng cách sử dụng cà phê đúng đắn nhất”.

Chọn cà phê nguyên chất Quyết định ở người tiêu dùng

Chọn cà phê nguyên chất Quyết định ở người tiêu dùng Tại lễ khai trương Showroom KCOFFEE đầu tiên tại TP.HCM (238-240 đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 4), ông Kiều Kim Khánh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh đã trao đổi với báo giới về gu thưởng thức cà phê hiện nay của người Việt. Ông cho rằng, lựa chọn cà phê 100% nguyên chất không phải là đặc quyền của nhà sản xuất, mà là của người tiêu dùng.

Mẹo chọn cà phê rang xay nguyên chất

Mẹo chọn cà phê rang xay nguyên chất Ông Kiều Kim Khánh - Tổng giám đốc điều hành K Coffee là một trong những chuyên gia am hiểu và sành sỏi về cà phê. Ông cho rằng: "Chỉ khi được uống ly cà phê nguyên chất, bạn mới hiểu giá trị văn hóa đích thực của loại thức uống đặc biệt này".

Muốn có cà phê sạch phải có nguồn nguyên liệu sạch

Muốn có cà phê sạch phải có nguồn nguyên liệu sạch “Cà phê bền vững có chứng nhận” là tiêu chuẩn mà bất kỳ nhà sản xuất - kinh doanh cà phê nào cũng mong có được. Nhưng để có một thương phẩm cà phê sạch lại không phải đơn giản, trong đó điều kiện tiên quyết nhất là doanh nghiệp phải chủ động được nguồn nguyên liệu sạch. Đó là trăn trở của ông Kiều Kim Khánh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh trong ngày khai trương showroom K COFFEE đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM. Phúc Sinh - công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường thế giới mới đây đã quyết định đầu tư cho thị trường cà phê nội địa bằng những sản phẩm sạch mang thương hiệu K COFFEE.

Nét lạ của cà phê nguyên chất

Nét lạ của cà phê nguyên chất Đó chính là ly cà phê nguyên chất. " Nếu được một lần uống ly cà phê nguyên chất, bạn mới hiểu giá trị văn hóa đích thực của loại thức uống đặc biệt này", ông Phan Minh Thông, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh - công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh cà phê trên thị trường quốc tế chia sẻ. “Tôi tin chắc có người chưa từng được uống một ly cà phê nguyên chất đúng nghĩa, bởi thị trường cà phê Việt đang rất khó kiểm soát. Phần lớn cà phê vỉa hè và các quán, tỷ lệ cà phê nguyên chất rất nhỏ, không quá 20% ", ông Thông cho biết thêm. Ông cũng hướng dẫn cách kiểm tra cà phê giả: lấy một ít bột cà phê nguyên liệu cho vào lòng bàn tay, chao qua chao lại. Nếu thấy nhiều hạt óng ánh màu đen, đó chính là những hạt caramen. Những hạt này có tác dụng tạo màu đen cho cà phê. Tỷ lệ cà phê nguyên chất tỷ lệ nghịch với hạt caramen này, tức là hạt càng nhiều thì chất lượng cà phê càng giảm.

Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất

Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất Kiên trì lội ngược dòng với cà phê nguyên chất Là một công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ 2015, Phúc Sinh phát triển thị trường trong nước với thương hiệu K COFFEE và bước đầu được người tiêu dùng chấp nhận. Để định hình gu thưởng thức loại đồ uống mang đậm đà nét văn hóa Việt này, đòi hỏi sự sáng tạo và sự kiên định lâu dài của người đứng đầu doanh nghiệp.

Đỏ mắt tìm cà phê sạch

Đỏ mắt tìm cà phê sạch Tại các thành phố lớn, bạt ngàn các loại quán cà phê. Từ sang trọng tới vỉa hè đơn sơ, nơi nào cũng đông khách tới. Quá dễ để có ly cà phê, nhưng lại thực sự quá khó để tìm được một ly cà phê sạch. Tranh cãi khái niệm "cà phê sạch" Phải nói đó là một khái niệm khá trừu tượng. Nhiều nhà sản xuất lý giải rằng, cà phê của tôi tuy có trộn các chất phụ gia khác như hương liệu, đậu nành, ngô… để tăng thêm độ sánh, để giảm giá thành, để phục vụ gu thưởng thức của đông đảo người tiêu dùng Việt; song tất cả các chất liệu đó đều sạch, nên cà phê của tôi nhất định là "cà phê sạch". Tức là hiểu theo một nghĩa đơn giản, cà phê sạch là thứ cà phê không bẩn.

Cà phê nguyên chất và sự tự tôn của người Việt

Cà phê nguyên chất và sự tự tôn của người Việt Ông Kiều Kim Khánh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh: Nước ta là nước sản xuất cà phê lớn thứ 2 trên thế giới, tại sao người Việt không được quyền uống cà phê nguyên chất? Với nội lực của mình, chúng tôi đủ khả năng cung cấp những sản phẩm nguyên chất 100%, an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nói một cách lớn lao hơn, chúng tôi kinh doanh vì lòng tự tôn, sự tự trọng của người Việt, thể hiện bằng những sản phẩm thực sự tử tế! Với truyền thống uống cà phê từ rất lâu đời, tôi tin sẽ đến lúc người Việt nhận thấy, không gì ngon và tuyệt bằng một ly cà phê chuẩn vị!

Điều tuyệt vời của cà phê nguyên chất với sức khỏe

Điều tuyệt vời của cà phê nguyên chất với sức khỏe Với 1-2 ly cà phê sạch và nguyên chất mỗi ngày, ngoài tác dụng giúp não bộ tỉnh táo, tăng cường các hoạt động về trí tuệ, mang dến sự sảng khoái tích cực về tâm lý, còn có rất nhiều lợi ích khác. Kéo dài tuổi thọ

Chỉ có cà phê sạch nguyên chất mới tốt cho sức khỏe

Chỉ có cà phê sạch nguyên chất mới tốt cho sức khỏe (PLO)- Tác dụng lớn nhất của cà phê là làm cho tinh thần phấn chấn, tỉnh táo. Uống cà phê sau khi ăn sẽ tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, cà phê chỉ thực sự có tác dụng khi là cà phê sạch, nguyên chất. Thế nào là cà phê sạch, nguyên chất? Khi quyết định đầu tư vào thị trường cà phê nội địa, Công ty Phúc Sinh – đơn vị có hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thế giới – đã xác định sứ mệnh của mình đó là đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, 100% nguyên chất với thương hiệu K COFFEE. Tổng Giám đốc Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh - ông Kiều Kim Khánh tự tin: "Cà phê sạch, nguyên chất mới chính là món quà cho sức khỏe. Chúng tôi sẽ kiên trì truyền thông và định hướng cho người tiêu dùng cách sử dụng cà phê đúng đắn nhất".

Chủ động nguyên liệu sạch để có cà phê sạch

Chủ động nguyên liệu sạch để có cà phê sạch Cà phê chỉ thực sự có lợi cho người tiêu dùng nếu sạch và 100% nguyên chất. Điều đó lý giải vì sao công ty Phúc Sinh – một công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường thế giới - quyết định đầu tư cho thị trường cà phê nội địa bằng những sản phẩm sạch mang thương hiệu KCOFFEE, dù biết sẽ mất một thời gian để định hướng lại gu thưởng thức cho người tiêu dùng. "Cà phê bền vững có chứng nhận" theo định nghĩa phổ biến nhất hiện nay là các sản phẩm cà phê bao gồm được ba trụ cột của tính bền vững: bền vững kinh tế cho nông dân; bảo tồn môi trường và trách nhiệm xã hội. Một cơ quan chứng nhận độc lập sẽ cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng cà phê và quá trình sản xuất đã được đánh giá là tuân thủ những yêu cầu đã xác định.

Phúc Sinh là một trong những công ty Việt Nam hiếm hoi kiên định đi theo con đường cung cấp duy nhất cà phê sạch và 100% nguyên chất

Phúc Sinh là một trong những công ty Việt Nam hiếm hoi kiên định đi theo con đường cung cấp duy nhất cà phê sạch và 100% nguyên chất “Sau 15 năm xuất khẩu cà phê thô ra thị trường thế giới, chúng tôi nhận thấy người Việt đang rất thiệt thòi vì chưa được thưởng thức cà phê đúng nghĩa. Phần lớn người tiêu dùng đang phải thụ động “xài” cà phê pha trộn hương liệu, hóa chất; không quen với hương vị thuần cà phê. Nhưng chúng tôi tin sau một thời gian kiên trì truyền thông và định hướng, cà phê sạch và nguyên chất sẽ lấy lại vị thế đặc biệt của nó” – ông Khánh tự tin nói.

KCOFFEE Showroom Nơi thưởng thức ly cà phê nguyên chất đúng vị

KCOFFEE Showroom Nơi thưởng thức ly cà phê nguyên chất đúng vị Đầu tháng 7/2017, KCOFFEE - thương hiệu cà phê sạch, 100% nguyên chất của Công ty Cổ phần Phúc Sinh - đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM. Công ty Cổ phần Phúc Sinh có bề dày 15 năm xuất khẩu cà phê ra nhiều nước trên thế giới. Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam - dù sống ở đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới vẫn khó khăn trong việc tiếp cận với cà phê sạch và nguyên chất, Phúc Sinh đã quyết định đầu tư vào thị trường nội địa với thương hiệu KCOFFEE.

NHIỆT ĐỘ LÝ TƯỞNG KHI PHA CÀ PHÊ

NHIỆT ĐỘ LÝ TƯỞNG KHI PHA CÀ PHÊ Nhiều phương pháp đã ra đời để chiết xuất cà phê và hầu hết trong số đó sử dụng nước có nhiệt độ cao (gần điểm sôi) và thời gian chiết ngắn (không quá 5 phút). Tuy nhiên, trong những năm gần đây, một số phương pháp mới đã trở nên phổ biến trên thị trường. Trong đó, Cold brew hay còn gọi là pha chế lạnh, chỉ phương pháp chiết xuất được thực hiện ở nhiệt độ phòng (20 đến 25°C hoặc lạnh hơn) trong thời gian dài hơn so với phương pháp chiết xuất nóng truyền thống, với thời gian dài hơn (thông thường từ 8 đến 24 giờ). Vậy điểm khác biệt ở đây là gì?

Điều gì xảy ra khi bạn uống cà phê mỗi ngày ?

Điều gì xảy ra khi bạn uống cà phê mỗi ngày ? Cà phê thực sự rất tốt cho sức khỏe. Trong cà phê chứa chất chống oxi hóa và những chất dinh dưỡng có lợi để cải thiện sức khỏe. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống cà phê có ít nguy hơn mắc các bệnh nguy hiểm hơn là những người không uống. Dưới đây là 13 lợi ích của việc uống cà phê

K COFFEE MINI FLASH SALE THÁNG 2

K COFFEE MINI FLASH SALE THÁNG 2 Hàng ngàn ưu đãi hot từ K Coffee nhưng liệu bạn đã cập nhật đầy đủ? Đặc biệt, Trong tháng 2 không thể thiếu Sự kiện Mini FlashSale "Săn hàng ưu đãi" của K Coffee và chỉ diễn ra trong 3 ngày 27 - 28 - 29/02 nên bạn nhớ đừng bỏ lỡ nhé!
Dịch Vụ Uy Tín Dịch Vụ Uy Tín
Tư vấn 24/7 Tư vấn 24/7
Giao Hàng Toàn Quốc Giao Hàng Toàn Quốc